Những điều cần biết về ETHFI token

Những điều cần biết về ETHFI token

00:29 16/03/2024

Ether.fi - dự án được Binance Launchpool - hiện là giao thức Liquid Restaking có TVL lớn nhất lên đến 1.79 tỷ USD

Ether.fi là dự án thứ 49 trên Binance Launchpool. Sàn sẽ niêm yết ETHFI token vào 19h ngày 18/3 và mở giao dịch với các cặp ETHFI/BTC, ETHFI/USDT, ETHFI/BNB, ETHFI/FDUSD và ETHFI/TRY. Thẻ Seed sẽ được áp dụng cho ETHFI token.

Người dùng có thể staking BNB and FDUSD vào các pool riêng biệt để farm ETHFI token trong bốn ngày, quá trình farming bắt đầu từ 7h ngày 14/3. Trang web ước tính khả dụng sau 24 giờ, trước khi Launchpool bắt đầu.

Đăng ký tài khoản tại đây: https://accounts.binance.com/register?ref=X7MSK47Q

Tham gia Binance Vietnam Telegram: https://b.link/jointelegramBinanceVN
Follow Binance Vietnam X: https://b.link/FollowBinanceVNX

Ether.fi là một giao thức Liquid Restaking phi tập trung được phát triển trên mạng Ethereum. Giao thức này có vai trò cung cấp thanh khoản cho các LST được người dùng restake.

Ether.fi hiện là giao thức Liquid Restaking có TVL lớn nhất lên đến 1.79 tỷ USD, tương đương 530 nghìn ETH đang được staking trên giao thức này. Ether.fi cung cấp cho người dùng APR khoảng 3.95%. Kể từ khi ra mắt đến nay, giao thức này đã phát hành hơn 353,3 triệu EigenLayer Points và khoảng 24,7 tỷ Ether.fi Loyalty Points.

Điểm nổi bật của Ether.fi là cho phép người staking tự tạo và giữ khóa ETH được staking của riêng họ. Người staking có quyền kiểm soát key trong khi vẫn có thể ủy quyền staking cho node operator. Điều này làm giảm đáng đáng kể rủi ro đối tác cho người dùng.​

Một NFT được mint cho mỗi validator khởi chạy thông qua Ether.fi. Cơ chế Ether.fi sẽ mint một NFT cho mỗi validator được khởi chạy thông qua giao thức. Token phái sinh Liquid Staking Derivative eETH được mint từ một pool thanh khoản chứa các NFT này.

Các NFT này kiểm soát 32 ETH được staking và lưu trữ siêu dữ liệu liên quan đến validator như: client mà nó chạy, vị trí địa lý, nhà vận hành node và bất kỳ dịch vụ node nào nó đang chạy. Các NFT này có thể được sử dụng để tạo một layer trên cơ sở hạ tầng staking.

Dự án thu hút sự đầu tư của Bullish, CoinFund, Amber, Bankless Ventures, OKX Ventures, Consensys...

Chi tiết về pool ETHFI:

  • Tên token: Ether.fi (ETHFI)
  • Tổng nguồn cung: 1,000,000,000 ETHFI
  • Phần thưởng Launchpool: 20,000,000 ETHFI (2% tổng nguồn cung tối đa).
  • Nguồn cung lưu hành ban đầu: 115,200,000 ETHFI (11.52% tổng nguồn cung tối đa).
  • Điều khoản staking: Yêu cầu KYC
  • Hardcap hàng giờ cho mỗi người dùng:
    • 16,666.66 trong BNB pool.
    • 4,166.66 trong FDUSD pool.

Broker listing

Cùng chuyên mục

Forex Forecast - Diễn đàn dự báo tiền tệ